Top Ad unit 728 × 90

Hướng dẫn làm món Bánh canh chả cá

Hướng dẫn làm món Bánh canh chả cá

Thông tin trước khi nấu:

Nha Trang ngoài những địa danh du lịch nổi tiếng, hấp dẫn thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa đến để tham quan, du lịch thì nó còn được yêu thích bởi những món ăn thơm lừng, nổi tiếng gần xa. Và có một món ăn mà hầu như ai cũng biết, ai cũng điều muốn thưởng thức khi có dịp ghé du lịch Nha Trang, đó là món bánh canh chả cá Nha Trang hấp dẫn.

Nguyên liệu:

  1. 500g chả cá (chả cá được làm từ Cá thu, cá nhồng, cá rựa )
  2. 500g cá bã trầu hoặc cá ngừ
  3. 1 kg xương heo
  4. Bánh canh bột gao mua sẵn hoặc có thể làm từ bột gạo
  5. Muối, dầu ăn, hành lá, hành tím, ớt hiểm

Cách làm:

  • Bột bánh canh:  Bắt nước sôi, cho sợi bột vào nấu chín, lưu ý khi bỏ bột vào phải bỏ lần lượt từng ít sợi một để các sợi bánh không dính vào nhau. Khi sợi bánh nổi lên trên mặt là chín, vớt ra ngâm trong nước lạnh ít phút, sau đó lấy ra để ráo nước.
  • Chả cá: Chia ra làm hai phần. Một phần đem chiên vàng, một phần để hấp chín. Hoặc nếu bạn không có thời gian chuẩn bị có thể dùng Chả cá Nha Trang ngon có sẵn để sử dụng.
  • Nước dùng: Cho xương vào nồi hầm khoảng 3 tiếng để lấy làm nước dùng (nếu ăn sáng, thì buổi tối bạn có thể hầm sẵn). Sẵn cho cá ngừ/ cá bã trầu vào luộc chín, sau đó vớt ra, để nguội, lọc lấy phần nạc cá. Phi hành tím bỏ vào cho thơm, nêm nếm nước dùng với bột nêm, vị vừa ăn.
  • Ngò rí và gia vị có thể rắc đều trên mặt tô bánh canh.
  • Cho bánh canh vào tô, xếp chả chiên, chả hấp và nạc cá ngừ lên trên, chan nước dùng vào, thêm hành lá tỉa hoa. Có thể ăn kèm với nước mắm sống và ớt xắt lát.

Lưu ý sau khi nấu:

  • Tắt bếp , rút điện các dụng cụ nấu ăn.
  • Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ khu vực nấu ăn.
  • Dùng thức ăn khi nóng. 

Video hướng dẫn:



Hướng dẫn làm món Bánh canh chả cá Reviewed by Blog chia sẻ kiến thức lập trình on tháng 3 31, 2018 Rating: 5

8 nhận xét:

  1. bếp từ chefs chính hãng chất lượng ra sao vào bếp hoàng gia để được từ vấn

    Trả lờiXóa

  2. Xét nghiệm máu tuy là kỹ thuật không quá phức tạp, tuy nhiên, để đảm bảo độ chính xác, thì cơ sở xét nghiệm phải đảm bảo các điều kiện về máy móc, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ. Vì vậy, khi muốn thực hiện xét nghiệm máu, bệnh nhân nên chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng.
    Xét nghiệm máu ở đâu uy tín, chính xác – Đừng bỏ qua Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa

  3. Khi thực hiện lấy mẫu xét nghiệm ADN cho trẻ sơ sinh, bạn cần lưu ý rất nhiều vấn đề. Bởi trẻ sơ sinh nói riêng và trẻ nhỏ nói chung đều rất nhạy cảm, không thể tùy tiện lấy những mẫu như của người lớn được. Thường thì bác sĩ sẽ khuyến khích chuẩn bị những mẫu như dây rốn, cuống rốn khô, tế bào niêm mạc miệng hoặc mẫu máu khô.
    Hướng dẫn lấy mẫu xét nghiệm ADN cho trẻ sơ sinh

    Trả lờiXóa
  4. Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Đà Lạt uy tín tại đâu tốt nhất khi mà các phòng khám đang quá tải, khiến chị em mất nhiều thời gian để chờ đợi. Vì thế, khám phụ khoa ở đâu uy tín, hiệu quả là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.>>> Chia sẻ địa chỉ khám phụ khoa cho chị em

    Trả lờiXóa
  5. Ngon quá ta ơi, quê mình ỏ Phan Thiết mỗi lần mẹ mình mua cả tá chả cá rồi sử dụng máy đóng gói chân không gửi thùng vào sài gòn, ăn đã luôn.

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Blog Dạy Nấu Ăn © 2017
Ban quản trị web: Luminescene Group | Đồ án Thực hành NMCNTT2

Vui lòng điền vào biểu mẫu

Tên

Email *

Vui lòng nhập nội dung đóng góp *

HowToCookProject.Blogspot.Com - Copyright 2018. Được tạo bởi Blogger.